วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2554

Hyundai

Hyundai


Hyundai Sonata Sport รถสปอร์ต 4 ประตู ในสไตล์คูเป้ โดยเตรียมเปิดตัวครั้งแรกในงาน Bangkok MotorShow 2011 โดย Hyundai Sonata Sport หวังดึงลูกค้าฮุนไดระดับไฮเอนด์ ด้วยความเป็น รถยนต์สมรรถนะสูง เพียบพร้อมไปHyundai Sonata Sport นำเข้าทั้งคันจากประเทศเกาหลี โดยราคาเริ่มต้นอยู่ในระดับใกล้เคียงกับรถยนต์รุ่นอื่นๆใน Segment เดียวกัน แต่เหนือกว่าด้วยความสดใหม่ ดีไซน์ให้เป็นรถ 4 ประตูคูเป้ ภายใต้แนวคิด Fluidic Sculpture Design ที่ล้ำสมัยและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของฮุนได โดดเด่นด้วยเส้นสายที่โฉบเฉี่ยวและซับซ้อน และอุปกรณ์มาตรฐานที่เน้น Character ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วย Option เหนือระดับ
เครื่องยนต์เบนซินขนาด 2,000 ซีซี ให้กำลัง 165 แรงม้า ที่ 6,200 รอบต่อนาที และ แรงบิดสูงสุดที่ 198 นิวตัน-เมตร ที่ 4,600 รอบต่อนาที ระบบขับเคลื่อนเป็น เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด แบบขั้นบันได พร้อม Paddle Shifts เพื่อให้เปลี่ยนเกียร์ได้ทุกระดับความเร็วที่พวงมาลัย โดยใช้ช่วงล่างแบบ Sport Suspension ให้ความมั่นใจได้ทุกระดับความเร็ว อีกทั้งยังมีระบบกระจายแรงเบรค EBD และ ระบบป้องกันล้อล็อค ABS นอกจากนั้นระบบอื่นๆที่น่าสนใจก็มี Parking Brake แบบใช้เท้าเหยียบ, ระบบรักษาเสถียรภาพ ESP (เฉพาะรุ่น G), ระบบรักษาความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control (เฉพาะรุ่น G)
ภายในครบทั้งความสบายและความบันเทิง ในส่วนของเบาะ เบาะคู่หน้าเป็นเบาะไฟฟ้าหนังแท้พร้อมหน่วยความจำ เบาะหลังพับได้แบบ 60:40 เพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระ (เฉพาะรุ่น G) ส่วนอื่นๆก็มี ปุ่ม Start Button ทันสมัย, มาตรวัดแบบ Super Vision, คอมพิวเตอร์แสดงข้อมูลการเดินทางในรูปแบบต่างๆ, ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง, พวงมาลัย Multi-function ในส่วนของความบันเทิงก็มี เครื่องเสียงระดับพรีเมี่ยม พร้อม External Amplifier และลำโพง 7 ตำแหน่ง (เฉพาะรุ่น G)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น