วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2554

Subaru

 Subaru 

ซูบารุ ประเทศไทย แนะนำรถ “ซูบารุ เลกาซี โฉมใหม่” พร้อมเปิดขายอย่างเป็นทางการในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 26  ก้าวสู่นวัตกรรมครั้งสำคัญของเทคโนโลยีขับเคลื่อน 4 ล้อ Symmetrical All Wheel Drive (AWD)
นายอภิชัย  ธรรมศิรารักษ์  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มอเตอร์ อิมเมจ ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด แถลงข่าวแนะนำรถยนต์ใหม่ ซูบารุ เลกาซี  ซึ่งจะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 26  เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบความหรูหราและสะดวกสบาย
“ซูบารุ เลกาซี” ได้รับการพัฒนามาถึงเจเนอเรชั่นที่ 5 โดยยังคงจุดเด่นที่สำคัญของดีเอ็นเอ ซูบารุ คือ เครื่องยนต์บ๊อกเซอร์สูบนอน (Boxer) ที่ทรงพลัง  และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ตลอดเวลา (Symmetrical All Wheel Drive-AWD)  อันลือชื่อในเรื่องของการยึดเกาะถนน พร้อมกันนี้ได้มีการพัฒนารูปลักษณ์ใหม่ เสริมความทันสมัย เหนือชั้นด้วยความหรูหรา และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน
ซูบารุ เลกาซี โฉมใหม่นี้  ถือได้ว่าเปิดตัวพร้อมกับการฉลอง ซูบารุ เลกาซี  ครบรอบ 20 ปี นับจากเปิดตัวครั้งแรกในปี ค.ศ. 1989    ซึ่งถือเป็นระยะเวลาที่ยาวนานสำหรับรถยนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง และมียอดขายสะสมทั่วโลก กว่า 3.6 ล้านคัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น